Home doanh nhân đầu tư khởi nghiệp kinh doanh sự kiện VBCI Ngày Hội Đầu Tư - Nơi các doanh nhân trẻ không còn để dự án trên giấy
Home doanh nhân đầu tư khởi nghiệp kinh doanh sự kiện VBCI Ngày Hội Đầu Tư - Nơi các doanh nhân trẻ không còn để dự án trên giấy

Ngày Hội Đầu Tư - Nơi các doanh nhân trẻ không còn để dự án trên giấy

Sắp tới đây, Vietnam’s Business Connection Incorporation (VBCI) sẽ tổ chức sự kiện mang tên "Ngày Hội Đầu Tư". Đây là một chương trình cho phép các thành viên thuộc VBCI trình bày dự án của mình trên một nền tảng chuyên nghiệp đến các nhà đầu tư

“Ngày Hội Đầu Tư” của VBCI được tổ chức với mục đích nhằm tạo ra sân chơi để các thành viên của VBCI đang có dự án ấp ủ có thể tiếp cận các nhà đầu tư tiềm năng để có thể hoàn thành dự án thuận lợi hơn. Ngoài ra, đây là sân khấu cũng để các doanh nhân trẻ được trải nghiệm kỹ năng kêu gọi, thuyết phục cũng như tiếp cận các nhà đầu tư cho dự án của mình. 


Sự kiện này không chỉ làm cầu nối giữa các doanh nhân và nhà đầu tư mà còn là cơ hội để lan tỏa và mở rộng ảnh hưởng của các dự án đến cộng đồng rộng lớn hơn.


Ngày hội đầu tư - nơi hiện thực các dự án tiềm năng.

Thông qua các sáng kiến của những dự án và mục đích sự kiện này, VBCI khẳng định vai trò của mình trong việc đào tạo, hỗ trợ và nâng cao năng lực cho doanh nhân Việt Nam, đồng thời góp phần vào sự thịnh vượng chung của quốc gia.


Từ khi mở đơn đăng ký, ban tổ chức chương trình đã đón nhận rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ cũng như ủng hộ của các chủ dự án và nhà đầu tư. Hiện tại, đã có 4 dự án với 7 nhà đầu  đã được ấn định cho sự kiện lần này.


Chương trình sẽ diễn cả ngày 26/5 tại khách sạn Mường Thanh - 261C Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.


Vietnam’s Business Connection Incorporation (VBCI) là tổ chức dẫn đầu trong việc kết nối, đào tạo và đầu tư cho doanh nghiệp tại Việt Nam. Với mục tiêu nâng cao trình độ và kỹ năng quản lý để phát triển doanh nghiệp bền vững, VBCI đang làm việc không ngừng để đạt được tầm nhìn mang lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp và quốc gia.


VBCI (Vietnam’s Business Connection Incorporation) chính thức công bố sứ mệnh và các hoạt động chủ chốt nhằm thực hiện tầm nhìn trở thành tổ chức hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực học tập, kết nối giao thương và đầu tư. VBCI đã thiết lập một nền tảng vững chắc dành cho doanh nhân và doanh nghiệp Việt trong việc phát triển bền vững và vươn ra thế giới.


Với ba khối chính bao gồm Khối Đào Tạo, Khối Phát Triển và Khối Đầu Tư, VBCI không chỉ hỗ trợ doanh nghiệp mà còn đóng góp vào sự nghiệp chung của quốc gia bằng cách nâng cao trình độ và kiến thức quản lý cho doanh nhân. Khối Đầu Tư của VBCI đặc biệt nổi bật với các hoạt động như:


Đào tạo chuyên sâu về các kỹ năng đầu tư và kêu gọi đầu tư, cũng như các lĩnh vực pháp lý và tài chính, giúp các thành viên hiểu sâu sắc về thị trường và đưa ra quyết định đầu tư hiệu quả.


Tổ chức các sự kiện xúc tiến thương mại nhằm mở rộng cơ hội và vị thế của Doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế, khẳng định thương hiệu và trí tuệ Việt.


Tạo điều kiện để kết nối các chủ dự án với nhà đầu tư thông qua các sân chơi chuyên nghiệp, tăng cường cơ hội hợp tác và đầu tư.


8/6/2024, VBCI chính thức kỷ niệm 1 năm thành lập và hướng tới những mục tiêu tương lai. 


Nhận xét

Có thể bạn thích